HOTLINE: 0917 125 235

Ford Transit Limousine Hạng thương gia- Dẫn đầu sáng tạo và chất lượng

Có 1 câu nói rằng “Chiếc xe là người bạn đời của bạn bởi xe đi với bạn cả trăm chặng đường”. Đúng vậy, xe luôn là thứ đồng hành với bạn trên những chuyến đi xa, một chiếc xe tốt sẽ đưa bạn đến những nơi thú vị. Đây cũng chính là lý do mà Ford Transit Empire Limousine hạng thương gia ra đời để đồng hành cùng bạn và giúp bạn có những chuyến đi ý nghĩa.

Ngoại thất thời trang, sang trọng

Nếu sở hữu một chiếc Ford Transit hạng thương gia, bạn sẽ được tận mắt cảm nhận được vẻ bề ngoài sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế của dòng xe này. Hai bên hông được ốp bộ body kit nổi 3 lớp theo thiết kế vô cùng hiện đại. Với tông màu đen huyền bí là chủ đạo kèm theo logo Empire được in trắng nổi bật ở đầu và đuôi xe càng tôn lên vẻ bên ngoài cuốn hút cho dòng xe mỗi khi di chuyển trên đường.

Đối với dòng xe Ford Transit hạng thương gia, Empire đã chú trọng đầu tư phần ngoại thất bên ngoài. Phần đầu xe được thiết kế theo phong cách của dòng xe siêu sang Roll & Royce với nắp Capo cá tính, cổ điển và đậm chất quý tộc. Cửa sau của xe được thiết kế thêm dãy đèn hiệu màu đỏ phản quan mang thương hiệu Empire rất đặc biệt và nổi bật vào ban đêm.

Chiếc xe cũng giống như một chiếc áo, ai cũng muốn mặc những chiếc áo đẹp và đi những chiếc xe xịn. Nhưng một chiếc xe có tuổi thọ lâu hơn một chiếc áo. Làm thế nào để chiếc xe đó dùng lâu nhưng vẻ bề ngoài vẫn sáng bóng. Hiểu được điều đó, Empire đã khoác cho Ford Transit hạng thương gia vẻ bề ngoài vô cùng sang trọng và lôi cuốn, giúp cho người dùng có thể tự tin trong mọi chuyến đi.

Nội thất tiện nghi, hiện đại

Dòng sản phẩm Ford Transit hạng thương gia được Empire trao chuốt kĩ lưỡng phần nội thất bên trong. Khi đặt chân vào bên trong khoang hành khách, người dùng sẽ choáng ngợp với cách trang trí và thiết kế nội thất của dòng xe này.

Khoang tài xế gồm 3 ghế, 1 ghế tài và 2 ghế phụ được trang bị màn hình Android DVD 9inch được tích hợp sẵn camera cảnh báo lùi và phần mềm dẫn đường, kèm bộ phát wifi free nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng trên những cung đường xa. Bên cạnh ghế tài và ngay bên dưới nệm ngồi của ghế giữa có thêm một tủ lạnh 15 lít và có khả năng làm lạnh ở nhiệt độ 19 độ C.

Ford Transit hạng thương gia sở hữu khoang hành khách với không gian rộng rãi, đủ thoải mái. Với thiết kế chỉ còn lại 7 ghế, gồm 4 ghế đơn điều khiển cơ dành cho khách VIP – tạo cảm giác cho người ngồi ở tư thế thoải mái nhất. Hai bên hông tay vịn được bọc da 3D theo phong cách hoàng gia sang trọng kèm dây đai an toàn có chức năng thu tự động. 2 ghế VIP sau tài có thể quay được 180 độ để hành khách có thể quay lại chuyện trò và trao đổi công việc. Bên cạnh đó, 7 vị trí khoang sau đều bố trí hộc để đồ cá nhân dưới ghế. Người dùng có thể cất giữ đồ đạc cá nhân và yên tâm ngủ ngon trong suốt hành trình.

Bên trong nội thất của Ford Transit hạng thương gia còn được tích hợp thêm những tiện ích như chỗ để tạp chí, điện thoại, máy tính bảng. Hệ thống đèn chiếu sáng 3D được trang trí trên trần và hai bên hông xe tạo cảm giác nổi bật, lộng lẫy, giúp cho người dùng cảm giác như đang được trải nghiệm trong một không gian vô cùng sang trọng.

Ngoài ra, thiết kế cửa lùa tự động đóng mở bằng remote và công tắc chỉ bằng một nút bấm, rất linh hoạt và thuận tiện cho việc lên xuống.

Những tiện nghi bên trong cùng với thiết kế thời trang, độc đáo đã mang đến cho Ford Transit hạng thương gia một diện mạo đầy cuốn hút và sang trọng. Bằng lớp kính cách âm hoàn toàn, trong khi đang di chuyển, người dùng sẽ nhận nhận được độ êm ái và sự yên tĩnh trong xe. Một chiếc xe đầy đủ tiện nghi, di chuyển êm ái, sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một người bạn đồng hành lâu dài trên những chặng đường của mình.

 

 

 

Facebook

Zalo