HOTLINE: 0917 125 235

Những dòng xe mà Empire Limousine đã nâng cấp

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Empire Limousine đã không ngừng cải tiến và đầu tư nội thất để mang đến cho người dùng những dòng xe nâng cấp lên Limousine hiện đại và tiện nghi, góp phần mang đến những chuyến đi lý tưởng và tuyệt vời.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Empire Limousine đã không ngừng cải tiến và đầu tư nội thất để mang đến cho người dùng những dòng xe nâng cấp lên Limousine hiện đại và tiện nghi, góp phần mang đến những chuyến đi lý tưởng và tuyệt vời.

Những dòng xe đã được Empire Limousine nâng cấp

  1. Ford Transit 16 chỗ

Ford Transit là dòng xe 16 chỗ được sử dụng phổ biến trong hoạt động du lịch và vận tải. Để có một chuyến đi chất lượng và tạo ra sự thoải mái, tiện nghi nhất cho hành khách, nhiều nhà xe đã lựa chọn việc nâng cấp và cải tiến dòng xe này để tạo ra được nội thất tốt nhất.

Trong quá trình nâng cấp, tất cả nội thất trong xe sẽ được thay đổi và thêm mới để tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới. Biến một chiếc xe từ 16 chỗ thành 10 chỗ và chất liệu nội thất sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Kèm với đó là những tiện nghi đúng chuẩn Limousine.

  1. Hyundai

Có thể nói, Hyundai là hãng xe được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Hyundai cho ra đời rất nhiều dòng xe với số lượng chỗ ngồi và tên gọi khác nhau.

Empire Limousine đã hỗ trợ nâng cấp 2 dòng xe của Hyundai đó là Hyundai Solati và Hyundai Starex. Cả 2 dòng xe đều là xe 16 chỗ và sau khi nâng cấp đã tinh giảm còn 10 ghế. Chính vì thế, không gian trong xe sẽ trở nên rộng rãi và thoải mái hơn nhiều. Đây là dòng xe thường phục vụ cho những chuyến du lịch, cho nên đây là lợi thế để nhà xe tạo ra sự thoải mái và hứng thu cho hành khách. Chưa kể những tiện nghi được tích hợp trong xe sẽ biến nó thành một căn phòng thực sự cho những ai yêu thích sự sang trọng. Chất liệu ghế được bọc da cao cấp, ghế có thể nâng lên hạ xuống, tivi màn hình phẳng, hệ thống đèn Led rực rỡ…Chính là những thứ mà Empire mang lại cho khách hàng góp phần tạo ra những chuyến đi đầy ý nghĩa và thú vị.

  1. Toyota Hiace

Đây cũng sẽ là một sự lựa chọn cho những ai mong muốn có một chuyến đi thoải mái và tiện nghi. Dòng xe Toyota Hiace 16 chỗ cũng sẽ được nâng cấp thành 10 chỗ. Nội thất bên trong xẽ khiến hành khách ngạc nhiên, sự sắp xếp bày trí các tiện nghi vô cùng sang trọng và hiện đại. Biến không gian xe trở thành một căn phòng dành riêng cho bạn. Sau khi nâng cấp nội và ngoại thất, từ một chiếc Toyota bình thường sẽ trở thành một chiếc Toyota Hiace Limousine vô cùng đẳng cấp.

  1. Chevrolet Traiblazer

Chevrolet Traiblazer là một dòng xe 7 chỗ dành cho gia đình. Nhưng nếu gia đình bạn chỉ có 4 người thì những diện tích còn trống sẽ bị bỏ không. Chính vì thế, tại sao lại không tận dụng điều đó để nâng cấp chất lượng nội thất trong xe, biến con xe của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Empire Limousine không chỉ nâng cấp những dòng xe 16 chỗ mà còn là những dòng xe 10 chỗ, 7 chỗ. Hơn nữa những thiết kế nội thất và chất liệu được sử dụng đều là hàng cao cấp và nhập khẩu từ nước ngoài.

Với phương châm mang đến cảm xúc cho mỗi chuyến đi. Empire Limousine sẽ không ngừng nổ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

 

 

 

 

 

 

 

Facebook

Zalo