HOTLINE: 0917 125 235

Mua bán xe Transit Limousine 12 chỗ tại Sài Gòn

Việc mua bán xe Transit Limousine 12 chỗ tại Sài Gòn đã dễ dàng hơn bao hết với giá hợp lý và quy trình chuyên nghiệp.

Empire Limousine là hãng chế tạo xe có trụ sở ở Đà Nẵng, là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực này vài năm trở lại đây, với những mẫu thiết kế đẳng cấp từ 4 chỗ cho đến 29 chỗ, mức giá rất hợp lý, chúng tôi đã mở rộng được thị trường ra cả nước rất nhanh. Với việc đẩy mạnh nghiên cứu nâng cấp thêm dòng xe Transit Limousine 12 chỗ cho một số khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đã cho thấy rằng khi khách hàng có nhu cầu mua bán xe Transit Limousine 12 chỗ tại Sài Gòn thì Empire Limousine thực sự là thương hiệu cần tham khảo hàng đầu.

 

Bán xe transit limousine 12 chỗ tại Hồ Chí Minh


Thị trường đã dần ấm lên


Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh cả nước có thể nói đã được kiểm soát. Mọi người đã trở lại cuộc sống bình thường, việc đi lại di chuyển của người dân đã bắt đầu như cũ. Đây là thời điểm mà các nhà xe chạy tuyến nên đẩy mạnh công suất để vừa thể hiện dịch vụ tốt của mình vừa giải quyết bài toán kinh tế sau dịch. Nhu cầu khách hàng đi xe limousine hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh rất cao nên ngoài các dòng xe limousine khác thì Empire Limousine còn có mua bán Transit Limousine 12 chỗ ngay tại Sài Gòn.

Xe transit limousine 12 chỗ Sài Gòn màu đen
Xe Transit Limousine 12 chỗ là một dòng xe khá đặc biệt tại Sài Gòn


Nhưng vì đây là dòng xe ít phổ biến trên thị trường Limousine nên chúng tôi không sản xuất sẵn, muốn mua xe Transit Limousine 12 chỗ tại Sài Gòn thì khách hàng phải liên hệ trước với chúng tôi để Empire Limousine sẽ cùng bạn lên phương án tối ưu nhất dựa trên những mẫu thiết kế đẳng cấp đã có sẵn của chúng tôi.


Ưu điểm của dòng xe này là được trang bị thêm 2 ghế phía sau để gia tăng được sức chứa trên xe trên mỗi chuyến đi giúp nhà xe tăng thu nhập nhưng vẫn giữ được giá vé đối với hạng xe cao cấp của mình. Tất nhiên, bên cạnh đó thì chúng ta phải chịu một ít nhược điểm là khi nâng số ghế lên không gian khoang sau sẽ chật hơn và các ghế không thể có nâng chân và xoay 180 độ. Ngoài những điều nêu trên thì yên tâm rằng tất cả mọi thứ còn lại của dòng xe này vẫn được Empire Limousine giữ nguyên theo các mẫu thiết kế quen thuộc hiện có trên thị trường ví dụ như: trần led giọt nước, sàn gỗ, tủ lạnh, màn hình dvd, cửa lùa tự động, ốp body hiện đại …

Nội thất xe transit limousine 12 chỗ bán mua tại sài gòn


Thủ tục mua bán xe Transit Limousine 12 chỗ tại Sài Gòn mất thời gian bao lâu?


Sau khi hai bên đã thống nhất mọi thứ, Empire Limousine sẽ tiến hành ngay việc đặt xe tại hãng Ford, đăng ký biển số, làm hồ sơ hoán cải và thi công nâng cấp lên Limousine trên dòng xe nền là Ford Transit 16 chỗ thành Transit Limousine 12 chỗ trong thời gian khoảng 30 ngày tại Đà Nẵng. Ngay khi hoàn thành chúng tôi sẽ mời khách hàng đến nghiệm thu xe ngay tại nhà máy của Empire Limousine và làm các thủ tục liên quan khác.


Giao xe Transit Limousine 12 chỗ tại Sài Gòn như thế nào ?


Nếu khách hàng muốn giao xe ngay tại Sài Gòn thì yên tâm rằng Empire Limousine có chính sách giao xe ngay tại địa điểm khách hàng yêu cầu. Khi khách hàng đã ưng ý với sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn, thì việc mua bán xe Transit Limousine 12 chỗ tại Sài Gòn hay bất cứ đâu đều không thành vấn đề. Bạn chỉ cần cho biết địa điểm nhận, Empire Limousine sẽ hỗ trợ cho xe lồng đưa xe của bạn đến đúng ngày đúng giờ yêu cầu.


Khách hàng chưa yên tâm về vấn đề bảo hành của Empire Limousine


Về vấn đề bảo hành thì sao ? Trước đây khi khách hàng mua xe Transit Limousine 12 chỗ hay các dòng khác tại Sài Gòn của Empire Limousine thường lo lắng vì chúng tôi chưa có trạm bảo hành ở đây. Chính vì vậy từ tháng 9 năm 2020, Empire Limousine đã chính thức đặt trạm bảo hành ngay tại quận Bình Thạnh nên khi có bất kỳ vấn đề hỏng hóc gì khách hàng đã có thể đưa xe đến cho chúng tôi kiểm tra nhanh chóng và kịp thời. Chúng tôi thực sự rất vui vì có cơ hội được phục vụ khách hàng tận tình hơn.


Như vậy đã xong, đến với Empire Limousine mọi thứ đều được giải quyết rất đơn giản kể cả vị trí địa lý xa xôi đúng không các bạn? Trên đây chúng tôi đã giải đáp một số thắc mắc cơ bản nhất mà các nhà xe muốn mua bán xe Transit Limousine 12 chỗ tại Sài Gòn thường gặp có tâm sự với chúng tôi. Nhân đây cũng xin cảm ơn những chia sẻ thẳng thắn của quý khách hàng về chúng tôi, nhờ vậy mà Empire Limousine hiểu được nhu cầu của bạn hơn, khắc phục những hạn chế của mình, dần dần tạo nên được thương hiệu xe Limousine có chỗ đứng trên thị trường xe hiện nay. Còn ngần ngại gì nữa, cơ hội kinh doanh đã đến, hãy tìm tới Empire Limousine để đặt ngay chiếc xe bạn đang tìm kiếm.

Facebook

Zalo