HOTLINE: 0917 125 235

Hãng độ xe Limousine uy tín, chuyên nghiệp mang tên Empire Limousine

Xe Limousine hiện nay được độ rất phổ biến, những phiên bản độ khiến vượt xa giá trị xe nguyên bản. có phải bạn đang tìm hãng độ xe Limousine uy tín?

Limousine là một trong những dòng xe độ siêu Hot trên thị trường xe Việt Nam. Các hãng độ xe ngày càng cho ra những phiên bản xe độ cực kỳ ấn tượng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về 1 chiếc xe đẹp, đẳng cấp. Hiện nay hãng độ xe Limousine uy tín nhất phải kể đến chính là Empire Limousine. Một công ty độ xe limousine nổi tiếng với nhiều dòng xe đa dạng và chất lượng.

 


Empire Limousine – hãng độ xe Limousine hàng đầu Việt nam


Empire Limousine là một trong những hãng độ xe uy tín hàng đầu hiện nay. Hãng chuyên cung cấp và chế tạo nội thất cho xe limousine. Những chiếc xe nguyên bản của nhà sản xuất như Ford, Solati Transit, Toyota HiAce,… được độ lên thành những “chuyên cơ mặt đất”. Những chiếc xe bản độ mang vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng và đẳng cấp. Với diện mạo xe mới, chủ sở hữu xe sẽ mang đến cảm xúc đặc biệt nhất với bất cứ hành khách nào.


Công ty độ xe Limousine - Cảm hứng từ những dòng xe cao cấp


Mục đích của Empire Limousine chính là tạo ra những chiếc xe với trải nghiệm riêng biệt dành cho khách hàng. Trên chuyến hành trình dù dài hay ngắn, mọi thứ cũng phải trở nên thật hoàn hảo, trọn vẹn.

Bởi vậy Empire Limousine là công ty độ xe limousine uy tín hàng đầu được quan tâm vì đáp ứng được nhu cầu về đẹp – tiện nghi – sang trọng – đẳng cấp.



Empire Limousine lấy cảm hứng để thay đổi các dòng xe nguyên bản thành những chiếc xe cao cấp. Thiết kế bên trong với nội thất tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân hay kinh doanh, dịch vụ, du lịch, công ty… Empire Limousine đang là hãng độ xe hướng tới sự hoàn hảo hóa những trải nghiệm xe limousine của người dùng. Mang tới những chuyến đi thú vị KHÔNG MỆT MỎI. Do đó Empire Limousine đang là lựa chọn của nhiều người.

Cung cấp các dòng xe limousine mới 100%


Ngoài nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất vầ nâng cấp xe limousine, Chúng tôi còn kinh doanh các dòng xe limousine sang trọng, hoàng gia với giá cạnh tranh nhất thị trường. Với việc sản xuất liên tục các mẫu xe Empire Limousine tiêu biểu, đây gần như là minh chứng cho sự chuyện nghiệm và thế mạnh về nhân lực, kinh nghiệm của hãng độ xe limousine uy tín hàng đầu Việt Nam.


Việc sở hữu xe Limousine mới 100% ngay từ ban đầu giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian triển khai các chiến lược, định hướng của doanh nghiệp

Empire Limousine luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra các mẫu xe Limousine tuyệt vời có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.Do đó hãng luôn ngừng cải tiến để đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Một số mẫu xe mới của Empire Limousine

Ford Transit Empire Limousine 

 


Dòng xe ford transit limousine empire

 

Huynhdai Solati Empire​ ​Limousine

 


HUYNHDAI SOLATI LIMOUSINE

 

Toyota Hiace Empire Limousine

 

xe toyota hiace empire limousine empire da nang

 


>> Xem thêm: Mua bán xe transit limousine

Chuyên độ xe Limousine tại Miền Trung và Toàn Quốc

 

Độ xe Limousine là dịch vụ cao cấp được tìm kiếm ngày càng nhiều bởi các doanh nghiệp muốn nâng tầm dịch vụ. Độ xe mang lại sự tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp cho người sử dụng và nâng cấp thương hiệu một cách rõ nét. Nếu bạn cũng cần nâng cấp chiếc xe cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi sẵn sàng tư vấn chi tiết nhất. Không chỉ Miền Trung, chúng tôi còn cung cấp cho khác khách hàng muốn độ xe limousine Hà Nội, Sài Gòn..

độ xe limousine nâng tầm đẳng cấp

Độ xe Limousine là gì?


Độ xe ô tô Limousine là hình thức nâng cấp chiếc xe phiên bản gốc của nhà sản xuất. Chẳng hạn như độ nội thất bên trong xe, thay đổi kết cấu nội thất sang trọng, tiện nghi… Với việc độ xe, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy thoải mái, mang tới đẳng cấp khác biệt cho dịch vụ của công ty xe khách cao cấp. Khi nhu cầu và mức sống cao, khách hàng dùng dịch vụ xe khách cũng đòi hỏi hành trình của họ cũng phải ở một tầm cao mới. Vì vậy dịch vụ độ xe ô tô limousine đang là xu thế của các doanh nghiệp vận tải và nha xe.


Vì sao chọn độ xe Limousine?


Hiện nay dịch vụ độ xe Limousine là lựa chọn hàng đầu của các nhà xe/doanh nghiệp/công ty/resort cao cấp. Với sự phát triển chóng mặt của xã hội, không riêng doanh nghiệp ngay cả người dân cũng bắt đầu hướng đến những dịch vụ cao cấp, đặc biệt là vận tải.


Ngoài ra, những dòng xe độ Limousine có rất nhiều lựa chọn từ 16 chỗ đến 45 chỗ từ các hãng sản xuất như Ford, Hyundai,… phân phối chính thức tại Việt Nam.

vì sao phải độ xe limousine

 

Độ xe Limousine mang lại lợi ích gì?


Mục đích cuối cùng của các doanh nghiệp vẫn là "lợi nhuận". Trên thực tế các xe limousie độ có rất nhiều lợi ích về chiến lược, lợi nhuận,  và hơn hết là khả năng thu hồi vốn nhanh vì phí dịch vụ cao. Chỉ cần bước vào một chiếc xe được độ và 1 chiếc xe bản gốc bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn. Điều đó giải thích vì sao độ xe Limousine Hà Nội, miền Trung và Sài Gòn lại được yêu thích đến thế?


Nâng tầm đẳng cấp


Nâng cấp nội thất cho xe ô tô là dịch vụ thuộc hàng cao cấp. Đây là những doanh nghiệp muốn nâng cấp xe cho xứng tầm với họ và để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra với những khách hàng dùng để kinh doanh thì họ muốn tăng tiện ích để thu hút khách hàng. Đồng thời cũng nâng tầm dịch vụ lên đẳng cấp khác vượt trội so với thị trường.


Mang lại sự thoải mái cho người sử dụng


Lợi ích thứ 2 chúng ta cảm nhận rõ ràng nhất chính là sự thoải mái khi vào một chiếc xe Limousine đã được độ. Nội thất được thay đổi, khoang xe rộng rãi, tiện nghi đầy đủ chẳng khác nào 1 spa VIP. Ghế ngồi thoải mái, tận hưởng cảm giác như đi nghỉ dưỡng. Hãy thử tưởng tượng xem khi bạn đang làm gì đó mệt mỏi, trên đường di chuyển, tranh thủ nghỉ ngơi như trên chiếc giường êm ái. Chợp mắt một lát, tỉnh dậy lại tràn đầy năng lượng.

 

Bảo vệ xe tốt hơn


So với việc để nội thất cũ, độ nội thất cho xe bao giờ cũng giúp xe bền bỉ và kéo dài được tuổi thọ hơn. Bởi lẽ đồ được độ lên thuộc hàng cao cấp hơn phiên bản gốc. Nào là bọc da, bọc nội thất, dán nilon hay decal… việc độ xe này cũng giúp “xế cưng” luôn như mới, đảm bảo đẹp và sang trọng. Do đó đi đầu cũng cảm thấy tự tin hơn hẳn.


Bạn hiểu vì sao độ xe Limousine miền Trung, Sài Gòn, Hà Nội lại được nhiều người lựa chọn rồi chứ? Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không để “xế” lên tầm 1 đẳng cấp mới?

 

Dịch vụ độ xe Limousine làm những gì?


Dịch vụ độ xe Limousine hiện nay đang được cung cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nâng cấp xe. Tùy theo khách hàng muốn nâng cấp như thế nào, đội ngũ của limovip.vn sẽ tư vấn và thực hiện độ xe. Về cơ bản độ xe Limousine sẽ bao gồm những dịch vụ sau:


Độ cửa lùa tự động


Thay vì kéo tay, bây giờ khoang hành khách được trang bị hệ thống đóng cửa nhanh hoàn toàn tự động. khi mở cửa cửa bệ bước thông minh sẽ chạy ra để đón hành khách bước lên xe. Khi cửa đóng bể bước sẽ tự động kéo vào ẩn dưới gầm xe.

 


Độ ghế xe Limousine


Ghế ngồi của khách hay tài xế đều được bọc da cao cấp thuộc hàng 5 sao. Ghế tương tự như ghế ngồi trên khoang hạng thương gia khi đi máy bay. Các ghế được thiết kế với kích thước lớn, màu theo sở thích với da bọc cao cấp. Ghế có thể tích hợp thêm tính nhằm giúp tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng.
- Kiểu dáng sang trọng, độc đáo
- Tay ghế chống mỏi
- Ghế xoay 180 độ
- Thiết kế ấn tượng theo phong cách Hoàng Gia Châu Âu.
- Êm ái thoải mái
- Hện thống massge và nâng chân thư giãn
- Điều khiển bằng công tắc chỉnh điện

độ ghế xe limousine

bọc da ghế xe limousine

Độ hệ thống âm thanh cho xe


Dàn loa sẽ được độ lên hệ thống âm thanh nổi infinity cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ đi kèm hệ thống giải trí Karaoke. Bảng điều khiển trung tâm được bố trí đầy đủ công tắc, giúp hành khách điều khiển tập trung và thuận tiện, trên hệ thống công tắc bố trí đặt 2 Micro để hát Karaoke.

độ loa âm thanh xe limousine

Độ hệ thống đèn lan tỏa cảm xúc


Hệ thống đèn Roll & Royce phong cách sao rơi thay đổi màu sắc theo từng giây. Hai bên hông trần xe cũng được trang trí bộ đèn led 3D theo phong cách vương miện của hoàng gia..
Dọc 2 bên sườn trần của khoang hành khách có bố trí đèn dành riêng cho khoang này cùng hệ thống đèn cá nhân sử dụng riêng mỗi khi cần mà không ảnh hưởng đến người xung quanh.

độ hệ thống đèn cho xe limousine

Bọc nội thất cao cấp

 

Bọc nội thất (sàn, trần…) có thể giúp mang lại sự sang trọng và đặc biệt cho xe. Ngoài ra việc bọc nội thất còn giúp giữ cho xe bền hơn, đảm bảo được tuổi thọ cho nội thất trong xe nhờ da cao cấp

bọc nội thất xe limousine

Trang bị hệ thống cách âm và cách nhiệt

 

Rèm cửa nhập khẩu với 2 lớp tráng bạc cách nhiệt đến 99% có khả năng chống tia cực tím và tia hồng ngoại rất hiệu quả .Hai bên vách xe còn được dán một lớp chống ồn nhập khẩu của Đức để cách âm tốt hơn. Xe được dán phim cách nhiệt hoàn toàn, trừ kính lái là ưu tiên hàng đầu. Bộ thảm nhung trải trên sàn gỗ góp phần nâng cao sự sang trọng cho nội thất.

hệ thống cách nhiệt xe limousine

Thiết kế thêm các tiện ích khác


Ngoài những dịch vụ độ xe cơ bản trên thì Empire Limousine còn thiết kế rất nhiều tiện nghi khác trên xe như:


- Màn hình Android DVD 9inch được tích hợp sẵn camera cảnh báo lùi và phần mềm dẫn đường

- Bộ phát wifi Free nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng trên những cung đường xa.

- Bố trí một tủ lạnh 15 lít, có khả năng làm lạnh ở nhiệt độ -19 độ C.

- Dàn tapplo và hai bên cánh cửa trong được trang trí vân gỗ, đưa hình ảnh của nội thất xe như những mẫu xe cao cấp và đắt tiền

- Các vị trí khoang sau đều được bố trí hộc để đồ cá nhân dưới ghế.

- Ghế sau tài xế có thể quay được 180 độ để bốn hành khách có thể quay mặt chuyện trò, tạo nên sự gắn kết với nhau.

- Màn hình giải trí trung tâm 19inch ốp trần, có thể đóng mở lên xuống bằng điện.

- Vách ngăn lửng được thiết kế module bọc da simili và ốp gỗ tạo cảm giác sang trọng. Giữa vách lửng có 2 khay đựng nước được phủ một lớp xi màu bạc lịch thiệp, giữa 2 khay này có hộp đựng rác giúp hành khách thuận tiện trong việc bỏ rác trên xe.

- Khoang hành lý được nâng cấp thêm đèn Led chiếu sáng để khi lấy hành lý vào ban đêm, và 03 hộc để đồ chuyên dụng chăm sóc xe dành cho tài xế.

dịch vụ độ xe limousine

 

Bùng nổ độ xe limousine Hà Nội

 

Chính xác là "cháy xe limousine", cụm từ để diễn tả sự bùng nổ của các nhà xe cách đây vài năm. Với nguồn "cầu" tăng chóng mặt, các nhà xe tại Hà Nội liên tục độ xe limousine để đáp ứng nhu cầu của khách. Đỉnh điểm Empire Limousine phải làm việc hết công suất để giải bài toán "cháy" hàng lúc đó. Với kinh nghiệm và đội ngũ được đào tạo bài bản, chúng tôi luôn kịp thời cung cấp các yêu cầu độ ô tô limousine cho toàn quốc.

 

Nơi độ xe limousine đa dạng và chuyên nghiệp nhất

 

Công ty độ xe Limousine uy tín Empire đã cho ra thị trường rất nhiều dòng xe độ khác nhau. Từ đó đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn một số dòng xe từ công ty độ xe limousine này dưới đây:

 

1. Transit Limousine Hạng Thương Gia Plus - 10 Chỗ
2. Transit Limousine President - 10 chỗ
3. Transit Limousine Hạng Thương Gia - 10 Chỗ
4. Transit Limousine Phiên Bản Salon - 10 Chỗ
5. Hyundai Solati Luxury 16s
6. Hyundai Solati Limousine Hạng Thương Gia - 12 Chỗ
7. Transit Limousine Hạng Thượng Lưu - 10 Chỗ
8. Transit Limousine Phiên Bản Super Salon - 10 Chỗ
9. Hyundai Limousine Starex
10. Chevrolet Trailblazer Limousine
11. Fuso Rosa Limousine
12. Toyota Hiace Limousine (2011)
13. Toyota Hiace Limousine (2019)
14. Toyota Limousine Prado
15. Land Cruiser Limousine
16. Toyota Hiace Limousine

Hãng độ xe Limousine uy tín số 1 Empire đang phục vụ rất tốt nhu cầu độ xe của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp vận tải, resort cao cấp, các nhu cầu vận chuyển hành khách hạng thương gia. Với rất nhiều sản phẩm đẳng cấp, trải nghiệm trên mỗi chuyến đi sẽ trở nên thú vị và tuyệt vời vô cùng.

 

Giá cạnh tranh nhất thị trường

- Các sản phẩm được sử dụng cam kết chính hãng 100%
- Sản phẩm được sử dụng thuộc dòng cao cấp, chất lượng vừa sang trọng vừa bền bỉ.
- Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp đến khách hàng đều có chính sách bảo hành, ít nhất từ 1 năm trở lên.
- Tư vấn, hỗ trợ 24/24, đảm bảo mang lại cho quý khách sự an tâm.

>>  Cập nhật giá xe limousine Hà Nội, Sài Gòn, Miền Trung

 

Mọi thông tin tư vấn giá độ xe Limousine vui lòng liên hệ theo:

● Địa chỉ: 240 - CMT 8 - P. Khuê Trung - Q. Cẩm Lệ - Đà Nẵng
● Hotline: 0947 101 568 - 0917 125 235
● Email: daimyoto@gmail.com
● Website: limovip.vn
● Facebook: Limousine Empire​

Facebook

Zalo